การดวลลูกกลางอากาศ เคิร์ตซูม่าจบสกอร์ได้แน่นอนและเวสต์แฮมต้องพยายามขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

การดวลลูกกลางอากาศ เวสต์แฮมเซ็นสัญญากับเคิร์ต ซูม่าจากเชลซี

การดวลลูกกลางอากาศ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021การดวลลูกกลางอากาศด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (เดลี่ เมล)เดวิด มอยส์ แบ่งปันสิ่งที่เขาบอกกับผู้เล่น เวสต์แฮมในช่วงพักครึ่งระหว่างความพ่ายแพ้ นิวคาสเซิ่ล 5-1ในตอนนั้น มันดูเหมือนเป็นข้อเสนอ ที่ดีมากๆ ของเดวิด มอยส์ กุนซือขุนค้อน อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป ดูเหมือนว่าเวสต์แฮม ได้เซ็นสัญญากับเพื่อนแท้และแน่นอนว่ามีแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่ขุนค้อน จะเซ็นสัญญากับซูม่า เดวิด ซัลลิแวนพยายามดึงปลั๊ก ในดีลนี้เนื่องจากความกังวล เกี่ยวกับหัวเข่า ของแข้งวัย 28 ปีที่เกิดขึ้นระหว่างการรักษาพยาบาล (เดอะ มิร์เรอร์)และฉันคิดว่าซัลลิแวน ถูกปังกับเงินเคิร์ต ซูม่าจบเกมกับ เวสต์แฮมตกลง ดังนั้นซูม่าจึงทําประตู ได้อย่างชัดเจน เมื่อวานนี้ แต่ผลงานโดยรวมของเขาน่ากลัวมากเจมี่ เร้ดแน็ปป์ เรียกดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ออกมาเช่นกัน ในสตูดิโอ สกาย สปอร์ตสระหว่างเกม เซนเตอร์แบ็กขนาด 6 ฟุต 3 นิ้วเป็นความผิดพลาดส่วนหนึ่งสําหรับประตู ส่วนของนิวคาสเซิ่ล เมื่อเขาอนุญาต ให้โจลินตันเดินผ่านไป อย่างไม่มีใครหยุดยั้ง อย่างไรก็ตาม มันเป็นผลงานโดยรวม ของเขาที่น่าเป็นห่วงที่สุด ซูม่าไม่มีฝีเท้าอีกต่อไป และเขามักจะเคลื่อนไหว ไปมาอย่างน่าอึดอัดเห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะปัญหา หัวเข่าของเขา

Kurt Zouma

แข้งวัย 28 ปีพลาดการลงสนาม 10 สัปดาห์และ 12 เกมให้กับขุนค้อน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยปัญหาหัวเข่า และเอ็นร้อยหวาย ฤดูกาลนี้ เขาพลาดการลงสนามไป <> นัดด้วยอาการบาดเจ็บ แบบเดียวกัน (ตลาดโอน)ความน่าเชื่อถือทางกายภาพ มีความสําคัญอย่างยิ่ง ในตอนนี้โดยพิจารณา จากความเร็วความเข้มข้น ของเกมในพรีเมียร์ลีก และปริมาณการแข่งขัน ที่ทีมต้องเล่นในตอนนี้ ดีพอๆ กับซูม่าที่เคยเป็นกับเวสต์แฮม ในบางครั้ง แต่เขาก็ไม่แข็งแกร่งพอสําหรับเกม อังกฤษในความคิดของผม

ในเกมกับนิวคาส เซิ่ลเมื่อวานนี้ อดีตแข้งเชลซี ไม่สามารถลงทะเบียน การปะทะหรือการสกัดกั้นได้ เขาไม่ได้ชนะ การดวลลูกกลางอากาศ  นั่นเป็นเพียง สิ่งที่ยอมรับไม่ได้ สําหรับเซ็นเตอร์แบ็คเขาได้รับคะแนน 5.97 จากใครทำประตู และนั่นคือการทําประตู!เคิร์ตซูม่า มีสัญญากับ เวสต์แฮม จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และปัจจุบัน เขามีรายได้มากกว่า 100,<> ปอนด์ต่อสัปดาห์ (สปอตแทรค)ถึงเวลาแล้ว ที่ซัลลิแวนจะย้ายเขาไป ในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ามอยส์หรือใครก็ตาม ที่คุมทีมในตอนนั้น จะเห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าวหรือไม่ https://www.hoquei-patins.com/